Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026
       Sáng ngày 5-4, tại nhà sinh hoạt cộng đồng ấp Cầu Đồn thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQVN Thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa phối hợp với UBND Thị trấn, Ban Công tác Mặt trận ấp Cầu Đồn tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú trên địa bàn. Tham dự có ông Huỳnh Việt Phương Trưởng ban dân chủ pháp luật UBMTTQVN tỉnh Sóc Trăng, Đ/c Nguyễn Việt Phú phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú, ông Nguyễn Thanh Phong Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, ông Nguyễn Hồng Châu Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện. Đồng chí Phạm Thị Cần- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thị trấn chủ trì hội nghị; cùng dự có lãnh đạo HĐND, UBND Thị trấn, các cơ quan, đơn vị giới thiệu người ứng cử, chi bộ ấp Cầu Đồn cùng những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và bà con cử tri trên địa bàn ấp.

       Tại hội nghị, bà con cử tri địa phương đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; Tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Qua đó, bà con cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm đối với các ứng cử viên. Đồng thời, nhấn mạnh, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người đại biểu, góp phần đưa thị trấn ngày càng phát triển, sớm đạt chuẩn văn minh đô thị, theo đó, cũng gửi gắm tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình.

        Kết thúc hội nghị, bà con cử tri đã biểu quyết tín nhiệm 100% về danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua biên bản của hội nghị.

Phối Võ

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 8 851
  • Tất cả: 1668019
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.