Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mỹ Tú tổ chức tết Trung thu cho con cán bộ, nhân viên của đơn vị

Hòa chung không khí vui tươi, khấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, ngày 09/9/2022 (tức ngày 14/8 âm lịch), Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Tú tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” năm 2022 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên của đơn vị.

 

          Tại đây, các cháu được hiểu hơn về ý nghĩa của dịp tết Trung thu, tham gia trò chơi, tiết mục đố vui có thưởng cùng nhiều phần quà ý nghĩa. Đặc biệt, các cháu còn được tặng quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo và hòa mình vào không khí tưng bừng của chương trình “phá cổ” và “rước đèn trung thu” vui nhộn.

          Chương trình “Vui tết Trung thu” là hoạt động ý nghĩa được Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Tú tổ chức hàng năm với mục tiêu tất cả các em thiếu nhi đều được vui Tết Trung thu, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, cùng chung tay giúp đỡ về vật chất và tinh thần, cải thiện môi trường sống cho trẻ em, tạo điều kiện và cơ hội để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, phát triển toàn diện và khởi đầu năm học mới thuận lợi, phấn khởi./.

 

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1051
  • Trong tuần: 3 284
  • Tất cả: 1646308
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.