Ngân hàng CSXH huyện tặng quà Tết xuân Quý Mão cho hộ nghèo xã Long Hưng

Hưởng ứng lời kêu gọi “Tết chung tay vì người nghèo và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”. Trưa ngày 12-1, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Tú phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Long Hưng tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự trao quà có đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Mỹ Tú; bà Nguyễn Thị Cẩm Vân – Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Tú.

          Tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Nguyễn Thanh Phong và lãnh đạo Chi nhánh  Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình sản xuất của bà con địa phương. Qua đó, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Tú và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện trao tặng 26 phần quà tết (mỗi phần trị giá 500.000đ) cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 13 triệu đồng, từ nguồn quỹ phúc lợi của Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện hỗ trợ. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giúp các hộ nghèo, đối tượng khó khăn đón tết trọn vẹn, ấm áp. 

          Được biết, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, hàng năm nhân dịp lễ, tết Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã tích cực và chủ động tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn. Thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và tri ân với người có công với nước, phấn đấu vì mục tiêu không để ai không có tết và không có ai bị bỏ lại phía sau./.

 

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 3 321
  • Tất cả: 1646345
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.