Hội Nông dân huyện Mỹ Tú phát vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân tại xã Hưng Phú

Chiều ngày 5/5, tại trụ sở UBND xã Hưng Phú, Hội Nông dân huyện Mỹ Tú tổ chức giải ngân, phát vay vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân huyện cho các hộ hội viên nông dân xã Hưng Phú. Chứng kiến buổi giải ngân có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Hội Nông dân huyện; đại diện UBND xã Hưng Phú, Hội Nông dân xã và 10 hộ hội viên nông dân được vay vốn.

 

 

 

         Với tổng số vốn vay là 300 triệu đồng, dự án “Cải tạo đất, gieo tràm giống” tại xã Hưng Phú có 10 hộ tham gia, mỗi hộ được vay 30 triệu đồng, thời hạn vay là 24 tháng, mức phí cho vay 8,4%/ năm. Được tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ của Hội, đã giúp cho các hộ hội viên nông dân có thêm nguồn vốn để mở rộng qui mô sản xuất, phát triển cây giống, củng cố niềm tin, tạo công ăn việc làm tại chỗ cho hội viên nông dân phát triển kinh tế hộ gia đình.

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi phát vay, đồng chí Lý Thanh Phong - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã giao nhiệm vụ cho Hội Nông dân xã và các hộ hội viên được vay vốn, thực hiện sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, đạt hiệu quả kinh tế cao, trả gốc và phí đúng kỳ hạn; tích cực hỗ trợ hội viên, xây dựng và nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, nâng qui mô sản xuất và sản xuất hàng hóa; phát triển ngành nghề; ứng dụng tiến bộ KHKT, công nghệ mới, đồng thời xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tích tham gia xây dựng nông thôn mới, nhằm nâng cao vai trò, vị thế của Hội trong tình hình mới./.

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 3 436
  • Tất cả: 1646460
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.