Chấm điểm sản phẩm OCOP cấp huyện năm 2023
Chiều ngày 17/10, UBND nhân dân huyện Mỹ Tú tổ chức chấm điểm sản phẩm OCOP huyện Mỹ Tú năm 2023. Đến dự và đánh giá sản phẩm có đồng chí Võ Minh Luân- Huyện ủy viên Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là thành viên hội đồng đánh sản phẩm OCOP huyện.

     Những sản phẩm được đánh giá và chấm điểm lần này gồm 2 sản phẩm đánh giá lại là Mức Me và Mắm tép của cơ sở Mai Anh xã Mỹ Thuận và 2 sản phẩm mới là Mắm cá lóc và Mắm cá sặc của cơ sở Vựa Mắm Cường Quắn xã Mỹ Phước.

     Qua đánh giá, 4 sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn 3 sao OCOPcác sản phẩm sẽ hoàn thiện hồ sơ gửi về UBND huyện để ra Quyết định công nhận OCOP đạt 3 sao cấp huyện.

     Phát biểu tại buổi đánh giá sản phẩm, đồng chí Võ Minh Luân đề nghị: đối với cơ sở Mai Anh đã đạt chuẩn OCOP 3 sao từ năm 2020 mẫu mã có nhiều thay đổi và đẹp hơn so với lúc mới đạt, chất lượng sản phẩm cũng được nâng lên, tuy nhiên cần đầu tư thêm để sản phẩm được công nhận 4 sao trong thời gian tới; đối với sản phẩm của Vựa Mắm Cường Quắn thì chất lượng sản phẩm đã được công nhận, tuy nhiên cần đầu tư nhiều hơn nữa để nhãn hiệu và bao bì bắt mắt hơn và cần tích cực hơn trong việc quảng bá sản phẩm để người dùng biết đến sản phẩm nhiều hơn trong thời gian tới .

Vĩnh Lâm

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 567
  • Trong tuần: 567
  • Tất cả: 1659735
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.