Mỹ Tú: Triển khai Nghị định của Chính phủ về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Sáng ngày 1-7, tại Hội trường UBND huyện, Công an huyện Mỹ Tú tổ chức hội nghị triển khai Quyết định quy định phân cấp, quản lý nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH); Nghị định số 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ và các Thông tư về công tác PCCC và CNCH. Đến dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Thanh Phong- Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; lãnh đạo UBND và Công an các xã- thị trấn trong huyện.

           Hội nghị tiến hành bàn giao danh sách cơ sở do UBND xã quản lý về PCCC; quán triệt những nội dung mới của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ và các Thông tư của Bộ Công an về công tác PCCC và CNCH. Thông qua hội nghị, nhằm giúp các xã, thị trấn hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong thực hiện Nghị định 136 của Chính phủ, qua đó góp phần phòng ngừa không để xảy ra các vụ cháy nổ gây thiệt hại về người và tài sản trên địa bàn.

        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Nguyễn Thanh Phong nhấn mạnh, trong thời gian tới cần tiếp tục tổ chức quán triệt Nghị định 136 đến toàn thể cán bộ, nhân viên các Phòng, ban chuyên môn, đoàn thể huyện; UBND các xã- thị trấn, người đứng đầu cơ sở và nhân dân trên địa bàn; nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong quản lý nhà nước về PCCC; Công an huyện Mỹ Tú tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, kiểm tra, hướng dẫn và xử lý các vi phạm về PCCC; làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản trong đó tập trung vào công tác nắm tình hình địa bàn, đối tượng; tăng cường xây dựng phòng trào toàn dân PCCC trên địa bàn./.

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 6 043
  • Tất cả: 1649067
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.