Mỹ Tú tổ chức đón nhận 78 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Trưa ngày 10-1, Ban CHQS huyện Mỹ Tú tổ chức đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023. Tham dự buổi lễ có Thượng tá Dương Văn Biên, Chính trị viên Ban CHQS huyện; lãnh đạo Huyện đoàn và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện.

 

         Trong đợt này, huyện Mỹ Tú đón nhận 78 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương từ các đơn vị là: Trung đoàn 1, Trung đoàn 20, Sư đoàn 330-Quân khu 9, Bộ CHQS tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh. Trong thời gian tại ngũ, các đồng chí quân nhân huyện Mỹ Tú luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại các đơn vị.

            Tại buổi đón nhận, lãnh đạo Ban CHQS huyện Mỹ Tú đã chúc mừng những thành tích và kết quả mà các quân nhân đã đạt được tại các đơn vị và mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”. Tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, của khu dân cư, tham gia vào các lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ… xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh. Chấp hành nghiêm mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, quy định của địa phương; tham gia học nghề, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Tú ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng và Trung tâm Đào tạo lý xe, tàu Sóc Trăng tổ chức tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu tham gia học nghề cho các quân nhân xuất ngủ trở về.
 

          Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 78 phần quà tết của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện cho các quân nhân xuất ngũ, chúc các đồng chí đón tết Nguyên đán Quý Mão cùng gia đình vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm./.

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 805
  • Trong tuần: 5 368
  • Tất cả: 1648392
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.