Mỹ Tú tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi năm 2021
Ngày 15-7 vừa qua, Hội đồng đội Huyện Mỹ Tú phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Tú, Hội đồng đội xã tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi và ra mắt Câu lạc bộ xã Mỹ Tú với 10 thành viên. Đây là hoạt động nhằm giúp cho các em học sinh có điều kiện vui chơi trong dịp hè đặc biệt là công tác phòng chống đuối nước, đẩy mạnh phong trào bơi lội, rèn luyện sức khỏe giúp các em biết phòng vệ tự cứu mình, hạn chế tối đa tai nạn về đuối nước ở học sinh nông thôn. 

     Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc giáo dục trẻ em. Trong đó phòng, chống các tại nạn về đuối nước là yêu cầu cấp thiết hiện nay. Bên cạnh đó cũng tuyên truyền cho các em về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để các em có hiểu biết nhiều hơn và thực hiện tốt các yêu cầu phòng chống dịch hiện nay.

     Anh Hứa Trọng Toàn- Chủ tịch Hội đồng đội huyện Mỹ Tú cho biết, hướng tới tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn toàn huyện tiếp tục duy trì và tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn dân cư trong điều kiện phù hợp, nhằm tạo các sân chơi lành mạnh để các em có một mùa hè thật an toàn và bổ ích./.

 

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 637
  • Trong tuần: 3 946
  • Tất cả: 1646970
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.