Lễ trao nhà sửa chữa tại ấp Mỹ Lợi A, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa
Sáng 03/8/2022, Ủy ban nhân dân thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, tổ chức lễ trao nhà sửa chữa cho hộ ông Phan Văn Hớn và hộ bà Văn Thị Chổi ngụ ấp Mỹ Lợi A, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú là 02 hộ có hoàn cảnh khó khăn và nhà ở đang bị xuống cấp.
 

         Sau thời gian sửa chữa 02 căn nhà đã được kiên cố hơn, với diện tích trên 40 mét vuông, nền lát gạch men, vách và mái tôn, tổng chi phí sửa chữa 02 căn nhà là 57 triệu đồng, do mạnh thường quân tại Sóc Trăng và phật tử Thiền Viện Thiên Phước thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. 02 căn nhà được sửa chữa giúp cho gia đình hộ ông Phan Văn Hớn và hộ bà Văn Thị Chổi từ nay có chỗ ở kiên cố hơn, yên tâm hơn trong mùa mưa bão. Dịp này các mạnh thường quân cùng chính quyền địa phương đã chúc mừng và tặng nhiều phần quà cho các gia đình có được căn nhà kiên cố hơn.

         Đây là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở xuống cấp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm của mạnh thường quân và các cấp chính quyền địa phương đối với những hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp họ yên tâm hơn trong cuộc sống.

                                                 Quang Thuận

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 261
  • Trong tuần: 6 219
  • Tất cả: 1649243
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.