Hội đồng nhân dân 3 cấp có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Phước
 Chiều 17-11, Hội đồng nhân dân 3 cấp có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Phước. Đại diện đại biểu HĐND tỉnh có ông Nguyễn Hoàng Phong - Phó trưởng Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh ; ông Huỳnh Hoài Hận- Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng; Đại diện đại biểu HĐND huyện, xã ứng cử tại xã Mỹ Phước. Đến dự buổi tiếp xúc có đồng chí Trần Tấn Bền - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, đại diện lãnh đạo các Ban, Ngành huyện và gần 100 bà con cử tri xã Mỹ Phước.

 

     Tại đây, đại diện Đại biểu HĐND huyện đã thông qua báo cáo KTXH 10 tháng đầu năm 2022 và trả lời một số ý kiến của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri trước. Bà con cử tri đều phấn khởi trước những kết quả huyện nhà đạt được và thống nhất ý kiến trả lời của đại biểu. Đồng thời, bà con cử tri cũng đã đóng góp 9 ý kiến, kiến nghị gửi tới đại biểu HĐND 3 cấp, xoay quanh các vấn đề như: Xây dựng và sửa chữa cầu, đường, kéo điện, kéo nước sạch, nước hợp vệ sinh cho người dân vùng sâu sử dụng. Đề nghị sửa chữa lại khu căn cứ Tỉnh Ủy rừng tràm Mỹ Phước, các vấn đề liên quan đến mức lương cơ sở, các chính sách an sinh xã hội. 

     Hầu hết các ý kiến đã được các đại biểu, các Ngành huyện trả lời cụ thể. Những ý kiến vượt thẩm quyền đã được các đại biểu tổng hợp và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc cử tri tới.

Vĩnh Lâm

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 3 326
  • Tất cả: 1646350
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.