Chương trình xuân tình nguyện hoạt động chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Mỹ
Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Sáng ngày 16/01/2023, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Mỹ, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Phú Mỹ tổ chức chương trình xuân tình nguyện hoạt động chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Võ Minh Quân - HUV, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Mỹ Tú; đồng chí Thái Dương Hồng Ngọc - HUV, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện; đồng chí Trương Thị Diễm My - Phó Bí thư Huyện đoàn; các mạnh thường quân nhóm thiện nguyện The Heart; lãnh đạo chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Mỹ.
 

         Tại đây, Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân nhóm thiện nguyện The Heart đã trao tặng 15 chiếc xe đạp nhằm tiếp bước cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt và trao tặng 100 phần quà bánh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Mỹ. Được biết trong thời gian qua nhóm thiện nguyện The Heart đã hỗ trợ xây dựng 03 căn nhà, 100 phần quà trung thu cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Mỹ của huyện Mỹ Tú.

         Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa của các cấp lãnh đạo hội LNTH Việt Nam và các mạnh thường quân đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập.

Quang Thuận

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 4 690
  • Tất cả: 1647714
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.