Công an huyện Mỹ Tú: Thực hiện đăng ký, quản lý xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện từ ngày 02/01/2020
Thực hiện kế hoạch số 136, ngày 19/11/2019 của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng về “Tổ chức triển khai hệ thống đăng ký, quản lý xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện trên địa bàn huyện Mỹ Tú”. Sáng ngày 02/01/2020, Đội Cảnh sát giao thông- trật tự, Công an huyện Mỹ Tú tiến hành công tác đăng ký mới xe mô tô, gắn máy, xe máy điện cho nhân dân trên địa bàn. 



         Theo ghi nhận của chúng tôi, hơn 7h sáng, tại quầy tiếp nhận thủ tục hành chính, có khá đông người dân đến thực hiện việc sang tên, cấp lại, cấp mới biển số xe, chủ yếu là xe mô tô, gắn máy. Tại đây, sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo quy định của pháp luật, cán bộ làm thủ tục đăng ký điền thông tin về phương tiện vào máy tính, khi kiểm tra thông tin của mính chính xác trên màn hình hiển thị, chủ xe đến đăng ký ấn nút chọn biển số ngẫu nhiên, một cách minh bạch, nhanh chóng và thuận tiện. Từ khi nộp hồ sơ đến lúc lấy biển số xe chỉ mất khoảng 30 phút nên đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dân.

      Trước đây, việc đăng ký sở hữu phương tiện cơ giới đường bộ (xe mô tô, xe gắn máy) được thực hiện tại tỉnh Sóc Trăng (trừ các huyện có vị trí địa lý khó khăn), thì nay được tổ chức thực hiện tại huyện, nhằm giúp cho công tác quản nhà nước về phương tiện được nâng lên, hạn chế những sai sót, tiêu cực trong công tác đăng ký. Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đây cũng chính là một bước tiếp tục cải cách thủ tục hành chính của lực lượng CSGT, từng bước hiện đại hóa của ngành công an, không chỉ tạo điều kiện thuận tiện cho người dân mà còn thuận lợi cho cả cán bộ trong ngành./.

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 736
  • Trong tuần: 2 030
  • Tất cả: 1645054
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.