Chị Trần Thị Thắm - Cán bộ Hội nông dân tiêu biểu trong phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói chung và tại huyện Mỹ Tú nói riêng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong cuộc đấu tranh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã xuất hiện không ít những tấm gương tiêu biểu. Trong đó, có chị Trần Thị Thắm (sinh năm 1957) Chi Hội Trưởng Hội Nông dân ấp Phương Hòa 1, xã Hưng Phú là tấm gương của người cán bộ Hội đã có những việc làm đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, mang tình yêu thương đến với hội viên, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

         Là một cán bộ chi Hội Nông dân luôn năng động, nhiệt tình với các phong trào thi đua của Hội và của địa phương phát động. Những năm qua, chị Trần Thị Thắm luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động phong trào của Hội đề ra. Với sự nhiệt tình, năng động, có tâm huyết và trách nhiệm với công việc được giao. Những khó khăn, vướng mắc của hội viên nông dân đều được chị nắm bắt và chia sẽ kịp thời.

          Đặt biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, chị Thắm đã tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên nông dân thực hiện tốt thông điệp 5k của Bộ Y tế, tích cực tham gia các hoạt động trong phòng, chống dịch bệnh Covid -19 ở địa phương. Thiết thực chia sẽ và đồng cảm trước những khó khăn của hội viên nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, chị đã vận động các mạnh thường quân và hội viên nông dân ủng hộ gần 1.200 phần quà để hỗ trợ những gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương trị giá gần 220 triệu đồng. Ngoài ra, chị còn vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thu mua trên 35 tấn rau, củ, quả cho những hội viên nông dân gặp khó khăn trong tiêu thụ nông sản như: khổ qua, dưa leo, bầu, bí, chuối, dừa, đu đủ, cam, quýt,…

          Về thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân, chị đã lãnh chỉ đạo chi hội xây dựng, triển khai thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thiết thực gắn với đời sống hội viên. Qua đó, nhiều năm liền đều đạt danh hiệu chi Hội vững mạnh xuất sắc, bản thân chị Thắm vinh dự được Hội Nông dân tỉnh chọn tham dự Hội nghị cấp Trung ương về tuyên dương chi hội trưởng tiêu biểu xuất sắc năm 2020 và được tặng bằng khen của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

           Đồng chí Lý Thanh Phong – Phó Chủ tịch Hội nông dân huyện Mỹ Tú cho biết: Trong thời gian phòng, chống Covid-19 vừa qua, chị Trần Thị Thắm đã có những hành động cụ thể hỗ trợ kịp thời cho tổ chức Hội và các lực lượng kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Chị là một cán bộ Hội tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, là tấm gương sáng để chị em trong Chi hội và hội viên nông dân địa phương học tập và làm theo. Trong tình hình cả nước chung tay chống dịch hiện nay, những hành động đẹp như tấm gương của chị Trần Thị Thắm thật đáng được trân trọng. Những việc làm của chị đã tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho người dân, để tất cả cùng nhau cố gắng vượt qua dịch bệnh, đưa cuộc sống của người dân trở lại nhịp sống bình thường./.

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 5 982
  • Tất cả: 1649006
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.