Mỹ Tú: Họp mặt sinh viên - Thi viết thư pháp nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Mỹ Tú: Họp mặt sinh viên - Thi viết thư pháp nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 5/2/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Mỹ Tú tổ chức họp mặt các bạn sinh viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí: Trần Thị Nương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn, Phòng Nội vụ, Phòng GD&ĐT và em sinh viên tiêu biểu của huyện Mỹ Tú đang theo học tại các trường: Đại học Cần Thơ, Đại học Y dược Cần Thơ, Đại học Tây Đô.

 
 

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Hội Khuyến học huyện trạo tặng 10 suất học bổng cho các em sinh viên vượt khó học tốt, mỗi suất 01 triệu đồng. Đồng thời khen thưởng các đơn vị đạt thành tích cao Hội thi viết chữ Thư pháp Xuân Giáp Thìn 2024.

 

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí sôi nổi và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể đối với các sinh viên huyện Mỹ Tú đang học tại các trường Đại học, là động lực giúp các sinh viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập để xứng đáng là những chủ nhân tương lai góp phần xây dựng đất nước nói chung và huyện Mỹ Tú nói riêng

Sau buổi lễ Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức cho các bạn sinh viên thăm chúc Tết các Cựu cán bộ Đoàn trên địa bàn huyện. Qua đây đã ôn lại truyền thống phát triển của ĐOÀN-HỘI-ĐỘI huyện Mỹ Tú, giúp các bạn có thêm động lực học tập, lao động, cống hiến cho quê hương Mỹ Tú thêm giàu đẹp./.

Ngọc - Huyện đoàn Mỹ Tú
 
THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 95
  • Hôm nay: 1886
  • Trong tuần: 1 886
  • Tất cả: 1661054
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.