Mỹ Tú triển khai phần mềm, thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
         Để nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính. Huyện Mỹ Tú triển khai phần mềm, thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với dịch vụ công.

Người dân đánh giá sự hài lòng đối với dịch vụ thông qua phần mềm khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Mỹ Tú.

        Để đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan trong việc đánh giá của người dân, tổ chức về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công trên địa bàn Mỹ Tú. Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh xây dựng và triển khai Phần mềm khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.

Thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

           Việc khảo sát được thực hiện trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thông qua máy tính bảng, màn hình cảm ứng đã kết nối với Phần mềm khảo sát. Các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị sẽ đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết TTHC thông qua 05 câu hỏi đã được mặc định ở máy tính bảng.

05 Câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng về giải quyết TTHC

        Nội dung câu hỏi khảo sát tập trung vào các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng và không hài lòng của người dân, doanh nghiệp về cung ứng dịch vụ hành chính công như: Mức độ hài lòng với dịch vụ; mức độ hài lòng với thái độ phục vụ; Không hài lòng về nghiệp vụ nhân viên; Không hài lòng về thời gian giao dịch; Không hài lòng về thái độ phục vụ.

Vị trí lắp đặt thiết bị khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp

     Kết quả khảo sát là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp hạng chỉ số cải cách hành chính hằng năm của các cơ quan, đơn vị; đồng thời là cơ sở giúp cơ quan hành chính nhà nước xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân, tổ chức để có các giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công./.

Đăng Phong

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 2837
  • Trong tuần: 2 837
  • Tất cả: 1662005
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.