Mỹ Tú tích cực hưởng ứng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng năm 2022

Nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và triển khai Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng, Ủy ban nhân dân huyện đã ban hành Kế hoạch số 109/KH-UBND truyền thông Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và triển khai Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng năm 2022 trên địa bàn huyện Mỹ Tú. Qua đó đã triển khai các hoạt động truyền thông thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

      Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng:

    - Nội dung: Tuyên truyền về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác chuyển đổi số, Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số của tỉnh; tuyên truyền về những mô hình hay, việc làm thiết thực của các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp, Tổ Công nghệ số cộng đồng về chuyển đổi số; quảng bá các giá trị, lợi ích của việc xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và những nội dung về chuyển đổi số phù hợp với tình hình địa phương.

     - Kết quả: Phát sóng 02 buổi trên hệ thống đài truyền thanh huyện và tiếp sóng 9 đài truyền thanh cấp xã.

      Tuyên truyền trực quan về Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng

Kết quả: Thực hiện 11 băng rôn tuyên truyền trực quan với khẩu hiệu:

“CHÀO MỪNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ 10/10

CHUYỂN ĐỔI SỐ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CỦA XÃ HỘI

VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI DÂN”.

Treo băng rôn tại trụ sở làm việc

 

     Tuyên truyền trực tuyến

     Kết quả: Đặt 01 panner tuyên truyền trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử huyện, 09 trang Fanpage và 01 bài viết về Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng.

Tuyên truyền trên Trang Facebook của các đơn vị

 

     Tuyên truyền qua Tổ Công nghệ số cộng đồng

    Kết quả: 531 thành viên của 83 Tổ Công nghệ số cộng đồng thực hiện tuyên truyền trên Zalo, Facebook cá nhân về ý nghĩa của việc chuyển đổi số và Ngày Chuyển đối số quốc gia cũng như Ngày Chuyển đổi số của tỉnh, gắn với việc chia sẽ tài liệu hướng dẫn cài đặt sử dụng các tiện ích công nghệ số.

    Ngoài ra, các điểm trường tuyên truyền 43 lượt, tương đương mỗi cơ quan, đơn vị 1 lượt với số lượng tham gia 1.233 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 17.899 học sinh phổ thông tham dự.

     Qua triển khai, đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người nói riêng và sự phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội nói chung; giúp người dân có cái nhìn mới và khả năng tiếp cận về chuyển đổi số mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số; thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các đơn vị, địa phương và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số. Đồng thời, giúp cho người dân trên địa bàn huyện hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng, qua đó góp phần phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo, nâng cao hiệu quả quản lý của các cơ quan nhà nước, chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, góp phần thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn huyện./.

                                                                                   Phương Hà (Phòng VHTT).

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 257
  • Trong tuần: 3 566
  • Tất cả: 1662734
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.