Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng tổ chức khai trương văn phòng khu vực Mỹ Tú và trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Sáng ngày 1/6/2022, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng tổ chức khai trương văn phòng khu vực Mỹ Tú và trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Tú. Đến dự lễ có đồng chí Trần Thị Hoàng Mỹ - PGĐ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Trương Minh Thái - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Hoàng Phương - Giám đốc Công ty Bảo Việt Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Tú; cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện có liên quan; lãnh đạo UBND thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa; cùng tập thể nhân viên công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng và các khách hàng của công ty.
 

         Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã phát biểu khai trương văn phòng tại huyện Mỹ Tú, bên cạnh đó các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và ban lãnh đạo công ty đã trao tặng xe đạp cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Tú. Hoạt động trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. Trong những năm qua, công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã luôn đồng hành cùng quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Sóc Trăng đến các địa phương để trao hàng trăm chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, thông qua chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”. Qua đó, giúp các em rút ngắn thời gian đến trường và tạo động lực để các em luôn phấn đấu học tập thật tốt. Đây thật sự là món quà mang đầy đủ ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần, giúp học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống.

 

         Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Sóc Trăng cũng mong rằng các cơ quan ban, ngành của huyện Mỹ Tú tiếp tục huy động nguồn lực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, phối hợp cùng Bảo Việt Nhân thọ và các đơn vị trong huyện phát huy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, góp phần giúp trẻ em nghèo được tới trường và tạo động lực để các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập.

                                                        Quang Thuận

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 925
  • Trong tuần: 5 488
  • Tất cả: 1648512
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.