Triển khai bảo hiểm xã hội tự nguyện tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện Mỹ Tú
Vừa qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện phối hợp Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Tú tổ chức Triển khai bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người thân tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện. Tham dự có đồng chí Trần Văn Bùi - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện; đồng chí Ngô Thanh Hùng - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện dự và triển khai.

     Tại đây, đồng chí Ngô Thanh Hùng đã triển khai các nội dung của Bảo hiểm xã hội tự nguyện giúp lãnh đạo và viên chức nghiên cứu tham gia cho người thân như đối tượng tham gia, phương thức đóng, thời điểm đóng và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.
 
     Qua buổi triển khai, Trung tâm đã có 3 viên chức tham gia đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người thân trong gia đình và khoảng 8 trường hợp xem xét tham gia trong thời gian tới.
 
     Bảo hiểm xã hội tự nguyện là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước, vì quyền lợi của người lao động và Nhân dân, được Nhà nước bảo hộ, do cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện. Việc tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện góp phần hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.
Vĩnh Lâm
THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 937
  • Trong tuần: 6 511
  • Tất cả: 1912531
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.