Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi và động viên đội ghe ngo chùa Bưng Cóc và chùa Bưng KhDon chuẩn bị tham gia Lễ Hội Ooc-om-boc và đua ghe ngo năm 2023.
Đồng chí Nguyễn Thanh Phong-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm hỏi động viên và kiểm tra tình hình tập luyện của đội ghe ngo chùa Bưng Cóc và chùa Bưng KhDon chuẩn bị tham gia Lễ Hội Ooc-om-boc và đua ghe ngo năm 2023. Đi cùng đoàn có đồng chí Huỳnh Hoàng Lợi- Trưởng Phòng Văn hóa và thông tin huyện, đồng chí Thạch Thị Kim Lê- Trưởng Phòng Dân tộc huyện và Lãnh đạo chính quyền xã Phú Mỹ.

     Chùa Bưng Cóc và chùa Bưng KhDon năm nay có sự chuẩn tốt nhất cho Lễ Hội Ooc-om-boc và đua ghe ngo năm 2023, 2 ghe đều được sửa chữa và sơn lại hoa văn. Ghe Bưng Cóc có trên 90 vận động viên và ghe Bưng KhDon trên 100 vận động viên thường xuyên tập luyện nâng cao thể lực, anh em vận động viên quyết tâm để đạt thành tích cao tại Lễ hội năm nay.

     Tại những nơi đến, đồng chí Nguyễn Thanh Phong rất vui mừng khi các đội đều thể hiện tinh thần tham gia Lễ Hội rất cao. Qua đây, Lãnh đạo UBND huyện mong rằng 2 đội ghe tiếp tục tập trung luyện tập và sẽ đạt thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho huyện nhà.

Dịp này, Lãnh đạo huyện và Lãnh đạo chính quyền địa phương đã gửi những phần quà hỗ trợ các đội ghe tập luyện và sửa chữa ghe ngo.

Vĩnh Lâm

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 158
  • Hôm nay: 2461
  • Trong tuần: 2 461
  • Tất cả: 1661629
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.