Khảo sát tình hình hoạt động của Chi bộ - mặt trận- các đoàn thể ấp Phước Thọ B
     Sáng ngày 9-12-2020, Đảng bộ xã Mỹ Phước có buổi khảo sát tình hình hoạt động của Chi bộ - mặt trận- các đoàn thể và việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2020 tại Chi bộ ấp Phước Thọ B, xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng, do đồng Chí Trần Thanh Răng phó bí thư đảng ủy làm trưởng đoàn.

     Chi bộ ấp Phước Thọ B  có 10 đảng viên (trong đó có 1 đảng viên dự bị), trong năm 2020, tập thể Chi bộ luôn đoàn kết, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu trên giao, đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong xây dựng NTM Chi bộ quan tâm lãnh chỉ đạo và được người dân đồng tình hưởng ứng, thực hiện tuyến đường kiểu mẫu chiều dài 500m gắn với làm hàng rào, cột cờ, ánh đèn trước ngõ, đắp lề lộ và trồng hoa hai bên đường tạo vẽ mỹ quan ở nông thôn. Bên cạnh, kinh tế xã hội tiếp tục phát triển, gieo sạ tổng diện tích lúa được 379ha, sản lượng 7-8 tấn/ha; Diện tích rau màu, thả nuôi thủy sản, gia súc gia cầm được bà con trong ấp tích cực đầu tư, mở rộng. Được trên đầu tư xây dựng 2 trạm bơm, nạo vét 2 tuyến kênh thủy lợi nội đồng. Thu các loại quỹ đạt 100% chỉ tiêu trên giao.

     Cùng với đó, Chi bộ đặc biệt quan tâm xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đảng viên luôn chấp hành theo sự phân công của chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ, tiêu biểu là việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị, mỗi đảng viên chọn một chuyên đề khác nhau để học tập rèn luyện, hàng tháng kiểm tra, đánh giá và rút kinh nghiệm. Công tác quy chế dân chủ được Chi bộ thực hiện theo phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” và xác định công khai, minh bạch là chìa khóa của thực hiện dân chủ tại ấp. Tình hình mặt trận và các đoàn thể luôn được tăng cường và phát huy hiệu quả.

     Phát biểu kết luận buổi khảo sát, đồng chí Trần Thanh Răng đánh giá cao kết quả mà chi bộ ấp đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung cần quan tâm hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt là đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Chủ trương, Nghị quyết của đảng, nhất là của Đảng bộ xã, tuyên truyền rộng rãi trong dân cùng xây dựng NTM; Duy trì và phát triển các mô hình kinh tế; Tăng cường quản lý và phát triển đảng viên, đoàn viên, hội viên gắn duy trì sinh hoạt chuyên đề, học tập chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị; Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở để dân biết, dân bàn, dân làm và dân kiểm tra.

Phối Võ

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 435
  • Trong tuần: 4 998
  • Tất cả: 1648022
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.