Thường trực huyện uỷ Mỹ Tú có buổi làm việc định kỳ với Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể huyện

      Sáng ngày 20-10. Thường trực huyện uỷ Mỹ Tú có buổi làm việc định kỳ với Ban Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể huyện để nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quí III, phương hướng quí IV năm 2023. Đồng chí Lê Thanh Vị Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự còn có đồng chí Nguyễn Thanh Phong uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND Huyện.

 
 

      Trong qúi III, tình hình tư tưởng, tâm trạng của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục ổn định, nhân dân phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, an tâm lao động, sản xuất, kinh doanh. Các chức sắc, chức việc tín đồ các tôn giáo hoạt động đúng theo tôn chỉ, đường hướng của giáo hội và các quy định của nhà nước. Công tác dân vận có sự chuyển biến tích cực, phong trào “ Dân vận khéo” năm 2023 có 10 đơn vị đăng ký với 32 mô hình trên các lĩnh vực.  Ban dân Vận huyện uỷ phối hợp xã Phú Mỹ thực hiện mô hình dân vận khéo về xây dựng NTM, cùng với xã Long Hưng tuyên truyền vận động người dân về công tác giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn. Đồng thời, phát huy vai trò của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể trong việc giám sát và phản biện xã hội, góp ý xây dựng đảng, chính quyền. Tổ chức các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại 9/9 xã – thị trấn và 83 ấp. Công tác phối hợp được thực hiện tốt, đặc biệt là trong công tác dân vận chính quyền và công tác dân vận lượng vũ trang, góp phần đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của huyện.

    Trao đổi tại hội nghị, các đại biểu tập trung phản ánh những vấn đề đang gặp khó khăn, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu được giao đến thời điểm hiện nay cũng như tình hình khắc phục những khó khăn ở những kỳ họp trước đã chỉ ra. Chủ yếu là việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch giao ước thi đua của năm, công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, đề xuất những kiến nghị thực hiện trong thời gian tới.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Đồng chí Lê Thanh Vị đánh giá cao công tác dân vận đạt được trong quí III, đồng thời, những tháng còn lại của năm 2023, đồng chí đề nghị huyện cần tập trung nỗ lực khắc phục khó khăn, đặc biệt, là đối với những chỉ  tiêu chưa đạt, tiến hành kiện toàn tổ chức bộ máy ở các chi, tổ hội, phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng năm 2024, chuẩn bị tốt các hoạt động, đảm bảo tính chủ động cho tết nguyên đán 2024.

Phối Võ

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1018
  • Trong tuần: 5 526
  • Tất cả: 1664694
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.