Trao giấy chứng nhận sản phẩm “Dưa bồn bồn” đạt OCOP 3 sao

Chiều ngày 2/4, đồng chí Nguyễn Thanh Điền – Huyện ủy viên, Trưởng Phòng NN&PTNT huyện Mỹ Tú, cùng đại diện Hội LHPN huyện và Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Tú đã đến trao giấy chứng nhận sản phẩm “Dưa bồn bồn” đạt OCOP 3 sao tại ấp Mỹ Hưng. 

      Theo đó, đoàn cán bộ đã trao giấy chứng nhận của UBND huyện Mỹ Tú, công nhận sản phẩm “Dưa bồn bồn” đạt chuẩn OCOP 3 sao của hộ kinh doanh bồn bồn Út Nhỏ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Tú. Sau khi được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao, chủ thể được sử dụng nhãn hiệu chứng nhận OCOP trên các văn bản, giấy tờ giao dịch, nhãn hàng hóa, bao bì sản phẩm để quảng bá các sản phẩm theo quy định. Đây cũng là cơ sở để hộ kinh doanh bồn bồn Út Nhỏ tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh tế.

 

      Phát biểu chúc mừng hộ kinh doanh bồn bồn Út Nhỏ vừa được công nhận sản phẩm đạt OCOP 3 sao cấp huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Điền – Trưởng Phòng NN&PTNT huyện Mỹ Tú nhấn mạnh: Đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của gia đình chị Út Nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương. Là vinh dự lớn không chỉ đối hộ kinh doanh, mà còn là kết quả minh chứng cho Chương trình mỗi xã một sản phẩm của Mỹ Tú ngày càng phát huy được hiệu quả, được người dân đồng tình ủng hộ, phát huy giá trị tiềm năng lợi thế của địa phương, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao thu nhập cho người dân. Sau khi được công nhận đạt OCOP 3 sao; mong rằng gia đình chị luôn nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến việc nâng cao sao OCOP. Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng huyện, chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ với chủ thể tổ chức các hoạt động giao lưu, trưng bày, quảng bá sản phẩm để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm được rộng rãi hơn, đến được tay người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng, mang yếu tố đặc trưng của địa phương. Đây sẽ là động lực đưa sản phẩm của người nông dân huyện Mỹ Tú vươn tầm trên thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp của địa phương trong thời gian tới./.

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 350
  • Trong tuần: 4 794
  • Tất cả: 1656303
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.