Tập huấn nâng cao năng lực Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”

Sáng ngày 12/10, Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội LHPN huyện Mỹ Tú tổ chức lớp tập huấn củng cố, nâng cao năng lực cho Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” ở các trường THCS vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mỹ Tú. Đến dự có đại diện Hội LHPN tỉnh và đồng chí Phạm Thị Bích Ly – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; cùng 50 em là Ban Chủ nhiệm và thành viên cốt cán của 03 Câu lạc bộ trường THCS Phú Mỹ, THCS Thuận Hưng, THCS – THPT Mỹ Thuận.

     Đây là một trong những hoạt động nằm trong Dự án 8 thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn I, từ năm 2021 đến năm 2025. Tại lớp tập huấn, Ban Chủ nhiệm và thành viên Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” được tiếp cận kỹ năng, phương pháp sinh hoạt Câu lạc bộ theo các chủ đề của Trung ương Hội LHPN Việt Nam biên soạn… Ngoài ra, các thành viên tham gia lớp tập huấn cũng được chia nhóm để thực hành tổ chức sinh hoạt theo chủ đề, nội dung, mục tiêu và các hoạt động chính của câu lạc bộ...

     Hoạt động tập huấn nhằm trang bị cho các đại biểu và thành viên Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” những kiến thức, kỹ năng liên quan đến bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em, qua đó tạo sự thay đổi tích cực về thái độ, nhận thức và hành vi ứng xử trong việc ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là vấn đề xâm hại tình dục trẻ em và các vấn đề về sức khoẻ sinh sản  trẻ em./.

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 948
  • Trong tuần: 6 522
  • Tất cả: 1912542
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.