Lễ ra mắt tổ hợp tác trồng màu theo hướng an toàn xã Long Hưng

Chiều ngày 18/6/2021, tại nhà sinh hoạt cộng đồng ấp Mỹ Khánh A, Hội LHPN huyện Mỹ Tú  phối hợp với UBND xã Long Hưng tổ chức lễ ra mắt tổ hợp tác trồng màu theo hướng an toàn xã Long Hưng.

         Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Kim Phượng, chủ tịch Hội LHPN huyện Mỹ Tú; đồng chí Nguyễn Văn Đầy, Trưởng Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện; lãnh đạo, chính quyền địa phương, cùng các thành viên Tổ hợp tác.

         Tại đây, các đại biểu đã được thông qua hợp đồng hợp tác và phương hướng hoạt động của tổ hợp tác trong năm 2021, bên cạnh đó các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và biểu quyết một số chỉ tiêu trong hợp đồng hợp tác. Qua đó Tổ hợp tác trồng màu theo hướng an toàn xã Long Hưng được thành lập với 15 thành viên, trong đó có 3 thành viên nằm trong ban điều hành Tổ hợp tác là 01 Trưởng ban điều hành, 01 phó Ban điều hành và 01 thư ký, các thành viên trồng các loại rau màu và nuôi cá theo hướng an toàn, nhằm phục vụ cho thị trường nguồn thực phẩm an toàn cho người sử dụng. 

         Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Tổ hợp tác, đồng chí Huỳnh Thị Kim Phượng, Chủ tịch Hội LHPN huyện và lãnh đạo địa phương phương nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tham gia các mô hình trong Tổ hợp tác và đề nghị các thành viên trong tổ hợp tác thực hiện nghiêm túc các nội dung trong hợp đồng, quy chế làm việc của Tổ hợp tác, cũng như chúc các mô hình sẽ phát huy hiệu quả trong thời gian tới. 

         Thông qua buổi lễ ra mắt tổ hợp tác, đã thể hiện được sự quan tâm của các ngành chức năng và chính quyền địa phương trong xây dựng các hoạt động liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm an toàn cho người dân, bên cạnh đó giúp người dân nâng cao hơn nữa nhận thức về việc thực hiện các mô hình kinh tế theo hướng tập thể, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tăng thu nhập, giảm nghèo bền vững tại địa phương.

                                                                                                                                                                    Quang Thuận
THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 897
  • Trong tuần: 5 460
  • Tất cả: 1648484
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.