Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số

Nằm trong các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Mỹ Tú chỉ đạo Ban Chấp hành xã đoàn Phú Mỹ mở lớp dạy Tiếng Anh miễn phí cho học sinh nghèo, học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn xã năm 2021.

       Lớp học Tiếng Anh dịp hè sẽ được diễn ra trong 8 tuần, từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8/2021. Tại đây, các em học sinh tham gia lớp học sẽ được bồi dưỡng về kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh cơ bản; kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức các trò chơi vận động với sự tham gia giảng dạy của giáo viên Tiếng Anh tại địa phương, tạo sự hứng thú cho các em trong quá trình học tập. Ngoài ra, các em còn được nghe tuyên truyền, hướng dẫn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại lớp học.

     Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của tổ chức Đoàn đối với trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số ở khu vực nông thôn nhằm góp phần tạo điều kiện cho các em nâng cao khả năng học tập, giao tiếp tiếng Anh, được vui chơi, trải nghiệm, trang bị kỹ năng sống trong dịp nghỉ hè./.

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 665
  • Trong tuần: 5 228
  • Tất cả: 1648252
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.