Trụ trì Chùa Tà Ân, xã Thuận Hưng tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sáng ngày 03-8, tại UBND xã Thuận Hưng, đại diện Ban Trị sự Chùa Tà Ân, xã Thuận Hưng đã trao tặng quà cho Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid - 19 xã Thuận Hưng. Dự tiếp nhận có lãnh đạo Đảng uỷ, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã.

 

        Để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, chia sẻ những khó khăn với những đồng chí là lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch. Đại đức Lý Thành - Trụ trì Chùa Tà Ân đã trao tặng các nhu yếu phẩm để ủng hộ cá chốt kiểm dịch và khu cách ly tập trung, trên địa bàn. Được biết, trong thời gian qua Đại đức và Ban quản trị chùa đã có nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động bà con Khmer địa phương nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống dịch bệnh và ủng hộ các phong trào cũng như các hoạt động tình nghĩa, nhân đạo từ thiện của địa phương.

      Tại đây, đồng chí đồng chí Phan Thanh Vũ, Huyện uỷ viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã trân trọng bày tỏ lời cảm ơn tới tấm lòng của Đại đức cùng các tăng ni, phật tử chùa Tà Ân. Qua đó, mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban quản trị và bà con phật tử trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Có thể nói, với sự đồng sức, đồng lòng, ủng hộ tinh thần vật chất của các tổ chức cá nhân gần, xa đã đang và sẽ góp phần tích cực cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn./.

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 125
  • Hôm nay: 1220
  • Trong tuần: 5 783
  • Tất cả: 1648807
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.