Chương trình truyền hình nhân đạo Khát vọng sống đến thăm và tặng quà gia đình Khmer nghèo xã Phú Mỹ
Vừa qua, Đoàn công tác của Chương trình truyền hình nhân đạo Khát vọng sống từ  TP  Hồ Chí Minh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng và huyện Mỹ Tú đã về ấp Tá Biên, xã Phú Mỹ để thực hiện phóng sự truyền hình về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình anh Kim Tuấn.

      Gia đình anh Kim Tuấn có 5 người sống trong căn nhà nền đất, liêu siêu, cũ rách giữa vùng ruộng đồng ấp Tá Biên. Anh là người trụ cột, lao động chính, quanh năm lam lũ với nghề bắt cá bắt ốc để nuôi sống gia đình. Gánh nặng chồng chất khi người mẹ già và đứa con trai thường xuyên đau bệnh. Mẹ anh là bà Lý Thị Chanh (83 tuổi), bị bệnh viêm gan, cao huyết áp và thiếu máu cơ tim cục bộ. Con trai lớn là cháu Kim Đăng Khoa (13 tuổi), bị chứng thận hư đã 8 năm nay, vì sức khỏe yếu nên phải nghỉ học.

       Trước tình cảnh khó khăn tiếp nối khó khăn, gia đình anh Kim Tuấn đã được Chương trình truyền hình Nhân đaọ “Khát vọng Sống” và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh, cùng chính quyền địa phương xã Phú Mỹ ân cần thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình anh 60 triệu đồng tiền mặt và một số vật dụng sinh hoạt trong nhà, gồm Tivi, bếp ga, ấm đun nước, xoong nồi, gạo, mì và các nhu yếu phẩm khác trị giá khoảng 10 triệu đồng. Đồng thời lãnh dạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng hữa sẽ hỗ trợ cho gia đình anh Kim Tuấn 30 bao xi măng để sữa chữa lại căn nhà.

       Phát biểu cảm nghĩ, gia đình anh Kim Tuấn  rất vui mừng và vô cùng biết ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của Chương trình truyền hình Nhân đạo “Khát vọng Sống”, của Hội Chữ thập đỏ các cấp và chính quyền địa phương xã Phú Mỹ. Với nguồn kinh phí được hỗ trợ, gia đình anh Kim Tuấn hứa sẽ sửa lại được căn nhà thật vững chắc, có tiền tiếp tục đều trị bệnh cho con, chăm lo sức khỏe cho mẹ già, mua sắm phương tiện để anh có việc làm ổn định, vươn lên trong cuộc sống./. 

 

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 215
  • Trong tuần: 2 444
  • Tất cả: 1653953
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.