Chùa Phước Long trao tặng 200 phần quà tết cho người nghèo

Nhằm chia sẻ và động viên người nghèo khi Tết đến, Xuân về, ngày 11-1 vừa qua chùa Phước Long, xã Mỹ Thuận, đã cùng với các phật tử tổ chức trao quà Tết “Xuân ấm tình người” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

          Dịp này, nhà chùa đã trao tặng 200 phần quà tặng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần bao gồm gạo và một số nhu yếu phẩm như đường, bột ngọt, nước tương,.. với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng. Những phần quà là tấm lòng hảo tâm của sư thầy, nhà chùa và các phật tử gần xa hỗ trợ, qua đó phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách”, nhằm chia sẻ, động viên, góp phần hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền ấm áp.

         Được biết, trong những năm, chùa Phước Long đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động từ thiện xã hội: Tặng quà cho hộ nghèo, hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân nghèo, vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở, xây cầu nông thôn, và tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn./.

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 929
  • Trong tuần: 5 492
  • Tất cả: 1648516
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.