Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú phối hợp Mạnh thường quân tặng 300 quà cho hộ nghèo

Sáng ngày 4/4, tại Nhà văn hóa xã Thuận Hưng và xã Mỹ Hương, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú phối hợp Mạnh thường quân tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, đối tượng khó khăn tại địa phương. Tham dự có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú, mạnh thường quân và Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Thuận Hưng. 

     Tại các nơi trao quà, lãnh đạo MTTQ huyện, chính quyền địa phương đã thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các gia đình. Đồng thời, động viên bà con tiếp tục tin tưởng và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên ổn định đời sống. Qua đó, trực tiếp trao tặng 300 phần quà (mỗi phần gồm 10kg gạo và 01 thùng mì) cho 300 hộ nghèo thuộc 04 xã Thuận Hưng, Mỹ Thuận, Mỹ Hương và Phú Mỹ, tổng giá trị quà tặng đợt này là 75 triệu đồng.

     Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào Cả nước “Chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phái sau”, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm, sẻ chia của các cấp các ngành và tổ chức, cá nhân hảo tâm chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 4 593
  • Tất cả: 1656102
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.