Mỹ Tú vận động được 188 đơn vị máu trong lễ phát động hiến máu nhân đạo đợt I năm 2024
Ngày 21/4/2024, tại nhà thi đấu đa năng huyện Mỹ Tú, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mỹ Tú phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ, tổ chức lễ phát động hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2024 đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân tham gia.
 
         Tại đây, đã có trên 250 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân đến đăng ký hiến máu tình nguyện, qua kiểm tra sàng lọc có 188 người đủ điều kiện cho máu và thu về 188 đơn vị máu trong đợt hiến máu tình nguyện đợt này, trong đó có những trường hợp đã hiến máu nhiều lần, rất đáng được biểu dương. Bên cạnh việc hiến máu thì cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân được ban chỉ đạo huyện vận động tiếp tục hiến máu cứu người và vận động người thân đến hiến máu, để có đủ lượng máu cứu chữa cho nhiều người bệnh hơn nữa.
         Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, giúp bệnh viện có thêm nguồn máu dự trữ để kịp thời cứu chữa những bệnh nhân có nhu cầu về máu. Qua đó, cho thấy phong trào “Hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, thể hiện tình yêu thương của con người với con người và được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho cộng đồng và xã hội.
 
                                                                                    Quang Thuận
THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 763
  • Trong tuần: 4 313
  • Tất cả: 1655822
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.