Thường trực Huyện ủy Mỹ Tú làm việc với đoàn cán bộ Ngân hàng PVcomBank Chi nhánh Cần Thơ

Chiều ngày 27/3, Thường trực Huyện ủy Mỹ Tú có buổi làm việc với đoàn cán bộ Ngân hàng PVcomBank Chi nhánh Cần Thơ, để trao đổi thảo luận một số nội dung hợp tác trong thời gian tới. Tham dự có các đồng chí: Phạm Tuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, các Hội - Đoàn thể huyện, Văn phòng Huyện ủy. Về phía Ngân hàng, có ông Cao Tấn Phong – Phó Giám đốc PVcomBank Chi nhánh Cần Thơ và các cán bộ, chuyên viên nghiệp vụ của đơn vị. 

     Tại buổi làm việc, đại diện Ngân hàng PvcomBank đã giới thiệu sơ nét về hệ thống đơn vị, những vấn đề mang tính đặc thù của Ngân hàng PVcomBank, một số sản phẩm, dịch vụ với cơ chế lãi suất, phí ưu đãi cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân, … qua đó trao đổi, thảo luận, làm rõ thêm một số thắc mắc các đại biểu đặt ra.

 

     Phát biếu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Tuân – Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú đánh giá cao các giải pháp tài chính của Ngân hàng PVcomBank, đồng thời mong muốn đơn vị có thêm kênh thông tin, tài liệu tuyên truyền để phổ biến, hướng dẫn đến cán bộ, công chức và nhân dân có nhu cầu vay vốn một cách chính xác và cụ thể hơn. Buổi làm việc giữa Thường trực Huyện ủy Mỹ Tú và Ngân hàng PVcomBank Chi nhánh Cần Thơ là sự khởi đầu thuận lợi cho những kế hoạch, dự định hợp tác tích cực của hai đơn vị trong thời gian tới./.

 

Quốc Tuấn
THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 291
  • Trong tuần: 4 735
  • Tất cả: 1656244
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.