Thường trực Huyện ủy Mỹ Tú làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy quý I năm 2024

Chiều ngày 28/3, Thường trực Huyện ủy Mỹ Tú có buổi làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy quý I năm 2024. Đồng chí Lê Thanh Vị – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Trung tâm Chính trị, Văn phòng Huyện ủy và Văn phòng HĐND – UBND huyện. 

     Trong quý I, các cơ quan tham mưu giúp việc tập trung tham mưu Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy và Thường trực Huyện ủy triển khai quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên. Tham mưu xây dựng triển khai thực hiện Nghị quyết năm 2024 của Đảng bộ huyện và các Chương trình làm việc của Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ. Tham mưu Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và xây dựng hệ thống chính trị. Thường xuyên theo dõi việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy. Kịp thời sơ tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, kết luận quy định của Trung ương, của Tỉnh ủy và của Huyện ủy theo chương trình làm việc của Ban Chấp hành đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy. Tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện tốt công tác đánh gia phân loại tổ chức đảng và đảng viên; công tác rà soát, bổ sung quy hoạch. Củng cố, kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động của các chi, tổ hội.

     Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, chỉ rõ một số khó khăn, hạn chế và phân tích nguyên nhân còn tồn tại. Đồng thời đề xuất, kiến nghị những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong thời gian tới.

      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Vị – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những cố gắng và kết quả đạt được của các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao trong quý I, đồng thời đề nghị lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện uỷ đoàn kết thống nhất, nêu gương trong các phương diện; tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao. Nhiệm vụ trọng tâm quý II là tập trung tham mưu triển khai Nghị quyết TW8 khóa XIII của Đảng và Học tập và làm theo Bác chuyên đề năm 2024; tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 17; sơ tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và của Huyện ủy; thành lập các tiểu ban chuẩn bị các bước cho Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2025- 2030; và một số nhiệm vụ quan trọng khác…

 

Quốc Tuấn

 

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 142
  • Trong tuần: 4 586
  • Tất cả: 1656095
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.