Hội nghị Báo cáo viên Trung ương trực tuyến tháng 8/2022

Sáng ngày 10/8, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 8, nhằm cung cấp những thông tin quan trọng đến đội ngũ Báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên ở cơ sở. Đến dự chủ trì hội nghị có các đồng chí: Phan Xuân Thủy- Phó Trưởng Ban- Ban Tuyên giáo Trung ưng; Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

       Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 1.918 điểm cầu trong cả nước, trong đó có 03 điểm cầu của Ban Tuyên giáo Trung ương, 52 điểm cầu cấp tỉnh, 375 điểm cầu cấp huyện, 1.488 điểm cầu cấp xã, phường, thị trấn và tương đương với tổng số trên 64.000 đại biểu tham dự. Tại điểm cầu tại Trung tâm Chính trị huyện Mỹ Tú, tham dự có các đồng chí: Lê Thanh Vị- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Báo cáo viên cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và giảng viên Trung tâm chính trị huyện; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể cấp huyện.

      Hội nghị được nghe Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin chuyên đề: “Những vấn đề thuộc về lĩnh vực giáo dục và đào tạo được dư luận xã hội quan tâm gần đây; chủ trương, giải pháp của ngành giáo dục và đào tạo trong thời gian tới”. Lãnh đạo Ban đối ngoại Trung ương thông tin: “Tình hình Cộng hòa Dân Chủ Nhân dân Lào gần đây và những thành tựu nổi bật trong quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam- Lào 60 năm qua”. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng tuyên truyền trong thời gian tới./.

 

 

Quốc Tuấn

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 457
  • Trong tuần: 6 415
  • Tất cả: 1649439
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.